Thứ sáu, 29/03/2024

Lương y Triệu Thảo Hiền chuyên chữa dạ dày bằng thuốc nam gia truyền an toàn, hiệu quả

Sở hữu bài thuốc Nam gia truyền cùng kinh nghiệm và chữ tâm trong nghề, vị lương y người Dao của vùng núi Ba Vì Triệu Thảo Hiền đã đem lại cơ hội cho rất nhiều người mắc bệnh dạ dày, đặc biệt là những người đã chữa trị lâu năm mà vẫn chưa khỏi.

 

Lương y Triệu Thảo Hiền sở hữu bài thuốc chữa hiệu quả bệnh dạ dày

Bệnh dạ dày và những biến chứng nguy hiểm của bệnh lý dạ dày

Ở nước ta bệnh dạ dày đang ngày một gia tăng cả về số lượng cũng như trẻ hóa độ tuổi mắc bệnh. Theo các số liệu thống kê, có tới 70% dân số có nguy cơ mắc phải các bệnh liên quan tới dạ dày như trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày… Rất nhiều người mắc bệnh dạ dày vẫn đang thờ ơ, chủ quan mà không biết mức độ biến chứng thực sự của bệnh này nguy hiểm đến mức nào. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, người bị đau dạ dày có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, ung thu dạ dày, hẹp môn vị,… Những biến chứng nghiêm trọng này có thể gây tử vong cho người bệnh nếu không được cấp cứu kịp thời.

Chữa dạ dày triệt để nhờ bài thuốc Nam gia truyền của Lương y Triệu Thảo Hiền

Hiện nay, có nhiều cách để chữa bệnh đau dạ dày, trong đó chữa trị bằng phương pháp dùng thuốc Nam Đông y đang ngày càng được ưa chuộng và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Nhắc đến lương y chữa đau dạ dày bằng thuốc Nam không thể không nhắc đến vị lương y người Dao của vùng núi Ba Vì: Lương y Triệu Thảo Hiền.

Lương y Hiền có niềm đam mê với nghề thuốc từ khi còn nhỏ và được kế thừa các bài thuốc quý do cha ông để lại. Hiện tại, lương y Hiền đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc bốc thuốc chữa đau dạ dày. Đặc biệt lương y còn được mệnh danh là “khắc tinh” của các chứng bệnh dạ dày như đau dạ dày, viêm loét, trào ngược dạ dày, viêm dạ dày tá tràng, vi khuẩn HP… Theo chia sẻ của lương y Thảo Hiền: “Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày khá kỳ công. Được kết hợp từ hàng chục vị thuốc khác nhau. Với từng triệu chứng bệnh và thể trạng của từng người sẽ được gia giảm các vị thuốc đảm bảo công hiệu tốt nhất. Bên cạnh đó tôi vẫn luôn tư vấn cho bệnh nhân cần có một chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý thì mới nhanh khỏi bệnh và không bị tái phát”.

Kho thuốc quý dùng là khỏe

Các bài thuốc được lương y Thảo Hiền sử dụng để chữa đau dạ dày đều được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên được chính tay lương y hái trên núi sâu, đảm bảm độ an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Thuốc có dạng viên hoàn rất tiện và dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng, phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đau dạ dày không còn là nỗi lo

Trong suốt thời gian bốc thuốc chữa bệnh cứu người, lương y Thảo Hiền đã từng chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các vấn đề về dạ dày từ mức độ nhẹ đến bệnh mạn tính, cấp độ nặng.

Video: https://www.youtube.com/watch?v=VaXbGexBFhI

Chị Trần Mai Trang (38 tuổi ở Thanh Xuân, Hà Nội) bị viêm loét dạ dày tá tràng. Chị có điều trị bằng thuốc tây nhiều lần nhưng cứ được một thời gian lại bị lại và thường nặng hơn so với lần trước. Chị rất lo sợ bệnh sẽ tái phát vì mỗi lần bệnh tái phát cuộc sống của chị lại bị ảnh hưởng. Sau đó chị Trang được người thân mách chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y. Sau 1 tháng uống thuốc Nam của lương y Thảo Hiền bệnh viêm loét dạ dày tá tràng của chị đã đỡ hơn hẳn .Và chỉ 5 tháng sau bệnh tình đã khỏi hẳn. Đến nay đã 4 năm chị không còn bị các cơn đau viêm loét dạ dày tá tràng hành hạ.

Hay như trường hợp của anh Nguyễn Hữu Toàn (45 tuổi ở Nam Định). Anh bị bệnh viêm dạ dày đã hơn 3 năm nay, thường xuyên bị đầy hơi chướng bụng, cơn đau râm ran âm ỉ, đầy tức vùng thượng vị, tức ngực đằng sau gáy, sôi bụng nhiều, thỉnh thoảng ợ hơi, ăn không tiêu. Ngoài ra anh còn bị trào ngược dạ dày rất khó chịu, cơ thể lúc nào cũng nóng, háo khát, thèm nước, nhưng chân tay ra mồ hôi, sợ lạnh. Cuộc sống của anh bị đảo lộn từ khi mắc căn bệnh dạ dày này. Trong một lần tình cờ anh được biết đến bài thuốc Nam gia truyền đặc trị dạ dày của lương y Thảo Hiền. “Khi uống 3 lộ trình thuốc của lương y kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, bệnh dạ dày của tôi đã gần như khỏi tới 90%. Hiện tại tôi tiếp tục lấy thêm một đợt thuốc nữa về uống điều trị bệnh cho khỏi hẳn”. Anh Toàn chia sẻ.

Lương y Thảo Hiền còn sở hữu nhiều bài thuốc quý chữa hiệu quả nhiều bệnh

Bác Hồ Văn Hải (68 tuổi, Phú Thọ) từng gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày hơn 10 năm và chữa khỏi nhờ uống thuốc của lương y Triệu Thảo Hiền có chia sẻ: “Nhờ có lương y Hiền mà bệnh dạ dày của tôi đã được chữa khỏi dứt điểm. Tôi không phải khổ sở, phiền toái vì căn bệnh này nữa”.

Bệnh nhân khắp nơi tin tưởng đến lấy thuốc của lương y Thảo Hiền

Người bệnh muốn thăm khám, tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc Nam của lương y Triệu Thảo Hiền có thể liên hệ trực tiếp.

Lương y Triệu Thảo Hiền

Thôn Hợp Nhất, xã Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 0364 880122., 0358 608423